Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Phượt xuyên việt về Đà Nẵng thưởng thức những đặc sản nơi đây!

Phượt xuyên việt về Đà Nẵng thưởng thức những đặc sản nơi đây!Tụi mình xuất phát từ làng Đại học Thủ Đức đi tới ngã ba Dầu giây rẽ trái lên QL20 rồi chạy thẳng về hướng Đà lạt,

chú ý là đoạn đường Đồng Nai nhiều công an lắm nha mọi người, họ toàn núp rồi bắn tốc độ không à.

Chúng mình có ghé Đà Lạt milk tham quan.

Ăn uống no say thì tụi mình hướng về Đà Nẵng mà đi. Sau khi đi lòng vòng trong Đà Nẵng, alo cho lũ thổ địa nơi đây nó kêu mày với bạn mày nghỉ ở nhà nghỉ Hưng Thịnh đi, số 26 Lê Đinh Lý nha mọi người. View nhà nghỉ xong thì bạn của mình alo kêu đi ăn bánh bèo ở Bà Bé ở 100 Hoàng Văn Thụ, chắc nó bị điên nên mới kêu mình đi ăn bánh bèo nơi đây, ghét mặt cho nó tính tiền luôn.
Nó kêu dẫn tụi em đi biển tắm, bãi biển Mỹ khê coi như chuộc lỗi mọi người à, phải nói mình khá ưng bãi biển này, chỗ khu vực tắm lúc nào cũng có cứu hộ đứng trên thuyền sẵn hết, biển không có lấy một cọng rác không giống như ở Vũng Tàu đâu.
Giá dịch vụ đều niêm yết nên không chặt chém đâu nha mọi người.

Tắm xong thì bạn của mình về, hai đứa về khách sạn, tắm rửa makup xong thì tí tửng đi ăn bánh tráng thịt heo ở Đại Lộc, có 2 địa chỉ đó mọi người, mình và bạn ăn ở 97 Trưng Nữ Vương phải nói là thất vọng bánh bèo bao nhiêu thì cả hai đều mê tít với chất lượng luôn mọi người à.

Phần ăn có 35k, rau mắm xin thêm thoải mái, thái độ phục vụ khỏi chê luôn đó, cái giọng người Đà nẵng dễ thương không tả luôn, mình ngồi ghẹo họ đỏ mặc nhìn cưng lắm kìa. Ăn uống no nê xong đi dạo xem mấy cây cầu ở Đà nẵng, Đà nẵng phát triển quá, thực sự nó đẹp và ấm cúng không giống mấy điểm du lịch khác.

Tụi mình hên cái là đi đúng vào thứ bảy lúc 9h ngay đầu rồng có phun lửa với phun nước sướng thì thôi.

Hai đứa cố gắng bu bám đến 1h thức để coi cầu quay, cũng thấy hai đứa bệnh dễ sợ nhưng đâu phải dễ mà có cơ hội như vậy. Cầu tách đôi ra để cho tàu lớn qua đó, 3h thì cầu quay lại vị trí cũ, vi diệu lắm mọi người ơi. Xong hai đứa tìm cái gì ăn khuya rồi về khách sạn ngủ. Sáng bạn em alo cho 2 đứa đi ăn Mỳ quảng, quán sạch sẽ và ăn khá ngon chắc nó ám vụ hôm qua nên tìm quán cẩn thận hì.

Xong ba đứa xách xe đi Bán Đảo Sơn Trà, đầu tiên là gặp chùa Linh Ứng, chùa này linh lắm, thấy mấy người không có con toàn lên đây để cầu không à, lên đó ngắm toàn cảnh thu hút trong mắt ta nói nó đẹp đơ người ạ.

Xong em đi tự sướng với cây Đa cổ thụ, cha mẹ ơi nó to dã man con ngan luôn mọi người à. Rồi thằng bạn em tí tửng lên ngồi đánh cờ với các cụ, em chụp hình mà cười hoài đúng là sống ảo mà.

Tới đây thì tụi mình về lại thành phố ăn trưa, nghỉ ngơi rồi đi Ngũ Hành Sơn. Để cho thằng bạn em nó chọn bánh tráng thịt heo Đại Lộc tiếp, nó kêu nó thích ăn ở đó, ờ thì ăn. Về khách sản nghỉ khoảng 3h chiều thì tụi em lại đi Ngũ Hành Sơn, y như là đang ở trong phim Tây Du ký đó, thích lắm.

Xong rồi ba đứa kiếm gì ăn, về khách sạn tắm rửa rồi đi ra Cá Chép Hóa Rồng, nó đẹp như ở bên Sing mọi người à, thằng bạn em tâm lý có mua ổ khóa sẵn vậy là hai đứa khóa trái tim ở Đà thành rồi, yêu người khác thì chịu khó chở nhau ra mở khóa rồi đi.